Tin tức

Đánh Giá Khách Sạn QUỲNH HƯƠNG

Quá nhiều mem inbox hỏi khách sạn tình yêu bên Tân Bình mà Chuối không biết trả lời sao vì khu này thực sự hiếm những khách sạn cho tình nhân. Rất may là Chuối mới khám phá cho các mem khách sạn tình yêu TÂN BÌNH ngay khu Cống Lở sân bay nhé.

Khách sạn mới được xây nên mới tinh, với 1 trệt 6 lầu, các phòng được thiết kế theo các chủ đề khác nhau giúp các mem tha hồ đổi gió với gấu nhé. Hãy cùng Chuối dạo qua một số phòng cực đỉnh nhé.

Nhất dạ đế vương với phòng siêu vip có nguyên bồn tắm trong phòng với phong cách Trung Hoa. Không gì bằng sau cuộc mây mưa được cùng gấu thư giãn ở trong bồn jacuzzi với làn nước ấm áp nhỉ.Hoặc có thể kiếm phòng Vạn Lý Trường Thành để hiểu thêm được câu “Bất đáo trường thành phi hảo hán” của người Trung Hoa nhé. Hãy nhắm mắt và tưởng tượng mình là Tần Thuỷ Hoàng đang vui thú cùng các cung tần mỹ nữ he he.

Phòng Paris với tranh dán tường 3D rất đẹp mắt. Cảm giác như đang nằm lười biếng từ ban công của một chung cư gần đại lộ Champs-Élysées.

Chăn ga gối nệm ở khách sạn Tân Bình thuộc loại dày dặn, cao cấp nên các mem khỏi lo nha, nằm rất dễ chịu, không bị đau lưng.

Hay các mem muốn đi biển Santorini thì có thể ghé phòng này nhé. Màu xanh của trời và biển vô cùng mát mắt sẽ giúp mọi người thực sự thư giãn.

Hoặc cùng nhau ghé Vatican và ngắm những bức hoạ từ thời Phục Sinh ở trên trần nhà.Chán châu Âu rồi mọi người có thể qua Nhật Bản với những căn nhà gỗ, núi Phú Sỹ và ngắm hoa anh đào nha.

Ngoài ra khách sạn Tân Bình còn rất rất nhiều các phòng thú vị khác chờ các mem khám phá nhé.

Phòng vệ sinh được trang bị toàn bộ đồ của Caesar cao cấp và tiện nghi. Khăn tắm cũng thuộc loại dày dặn và rất sạch sẽ.

Phòng được trang bị ổ khoá từ an ninh và rất tiện lợi.

Thêm cái ảnh cuối để mọi người mường tượng được quy mô hoành tráng của khách sạn nhé. Chuối sẽ cập nhật video về khách sạn để các mem có cái nhìn trực quan hơn.

Đặc biệt là Chuối có deal GIẢM GIÁ tới 60% khi bạn dùng mã NGUNHETANBINH để đặt phòng nhé.

Dưới đây là giá đã giảm 50%, nhưng nếu bạn dùng mã NGUNHETANBINH sẽ được giảm thêm 10% trên giá qua đêm nữa.

Ngoài ra khách sạn còn có hồ bơi ở trên rooftop MIỄN PHÍ cho các mem nghỉ qua đêm nha.

Địa chỉ: 36B Cống Lở-Phường 15-Quận Tân Bình-TP Hồ Chí Minh.

SĐT: 0939.2222.43

Ưu điểm: Phòng ốc được thiết kế cực đẹp với nhiều chủ đề khác nhau. Nội thất và trang thiết bị cao cấp. Có bể bơi cho khách nghỉ qua đêm.

Khuyết điểm: Hơi xa trung tâm nhưng lại rất phù hợp với các mem bên Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp chạy qua. 

© 2018 HOTEL QUỲNH HƯƠNG. All rights reserved. Design by Nina